Wednesday, February 15, 2006

post hearts day

no dinner date for us yesterday. we really had no plans. except, may surprise birthday party pala for my cousin, so, we decided dun na lang ang aming valentine dinner date. libre pa di ba!

di na ako bumili ng gift for him, kasi sa end of the month, mag-watch kami ng play, treat ko.

okay na! no expectations from my end.

eto na, pagsundo niya sa akin, pagbukas ng car, bigla niyang inabot ang 3 long stemmed roses! ay, how sweet!

kinikilig ako pag-abot niya sa akin ng flowers!

kasi naman, di nga ako nag-expect ng anything. kaya pagbigay niya, gulat talaga ako. small token pero major impact sa akin.

kakakwento ko pa lang kahapon ng mga gimmick ng asawa ko, eto, naisahan na naman ako!

i love you, love!

ps. di ko pwedeng palagpasin na walang picture yung moment, kaya naman, eto, nag-photo session agad ako pagdating sa bahay. hahaha!

2 comments:

  1. ang sweet naman, hehehe. :D

    ReplyDelete
  2. honga ang sweet :)

    belated happy hearts day po!

    ReplyDelete