Tuesday, January 24, 2006

new banner

like my new banner? hehehe.

ang cutie ng aking bears di ba. dati mag-isa lang yang si sky (bigyan talaga ng pangalan!). after a few months, we realized na parang ang lonely naman na mag-isa lang siya. so, binili naman namin si scrappy (pati pangalan ng bear i-relate sa scrapbooking!).

ayan, pair na sila ngayon. at, binilhan ko pa talaga yan ng damit sa dress-a-bear sa robinsons!

yan namang si greeny ay supposedly ang anak nila. nauna yan si greeny compared kay sky & scrappy. gift yan ni hubby before pa naging kami. hirap lang niya "bihisan" coz yan na talaga ang kanyang color - green! lol!

ito na ang aming 2nd pair of bears. meron kami naman bride & groom bears nung wedding namin. iyon naman, nakatago na. hihihi.

at syempre, si hubby ang aking cuddliest bear of all!

btw, special thanks sa two peas in a bucket.com, kasi dun ko kinuha yung tag & patterned paper na ginamit ko for the banner.

No comments:

Post a Comment